இவ்வலைப்பதிவில் எட்டுத்தொகை நூல்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள 'சங்கங்கள்' பற்றிய சான்றுகளையும், எட்டுத்தொகை நூல்களைப் பற்றியும் காணலாம்.
"தமிழ்ச்சங்கம்" பற்றிய இலக்கியச் சான்றுகள்:
மதுரையில் புலவர்கள் கூடி தமிழாய்ந்த நிலையினைப் பத்துப்பாட்டு – எட்டுத்தொகைகளில் வரும் குறிப்புகள் மூலம் தெரிந்து கொள்ள முடிகிறது.
"தமிழ்நிலை பெற்ற தாங்கரு மரபின்
மகிழ்நனை மருகின் மதுரை" (சிறுபா 84 – 762)
"தொல்லாணை நல்லாசிரியர்
புணர் கூட்டு உண்ட புகழ்சால் சிறப்பின்" (மதுரை 761- 762)
மகிழ்நனை மருகின் மதுரை" (சிறுபா 84 – 762)
"தொல்லாணை நல்லாசிரியர்
புணர் கூட்டு உண்ட புகழ்சால் சிறப்பின்" (மதுரை 761- 762)
பொதுவாக சங்க இலக்கியப் பாடல்கள் அகம், புறம் எனும் இரு பெரும் பிரிவுகளாகப் பிரிக்கப்படுகிறது.
அகம் - அகப்பொருள் பற்றியது (குடும்பம், அன்பு, காதல், தலைவன், தலைவி)
புறம் - புறப்பொருள் பற்றியது (மக்கள் வாழ்க்கை முறை, போர், வணிகம், அரசாட்சி, நன்னெறி, புலவர்கள்)
எட்டுத்தொகை நூல்கள்:
எட்டுத்தொகை அல்லது தொகை நூல்கள் என்பவை சங்க இலக்கியத்தில் பலராலும் பல காலகட்டங்களில் எழுதப்பட்டுப் பின்னர் ஒருசேர தொகுக்கப்பட்டவை. இவற்றில் பல பாடல்களில் அவற்றை எழுதியவரது பெயர் காணப்படவில்லை.
எட்டுத்தொகை நூல்களைப் பற்றிய வெண்பா பின்வருவது:
மொத்தமுள்ள 8 நூல்களில் 5 நூல்கள் அகப்பொருள் பற்றியது, 2 நூல்கள் புறப்பொருள் பற்றியது.
அகப்பொருள் பற்றியவை: நற்றிணை, குறுந்தொகை, ஐங்குறுநூறு, கலித்தொகை, அகநானூறு.
புறப்பொருள் பற்றியவை: புறநானூறு, பதிற்றுப்பத்து
பரிபாடல் நூலிலுல்ள பாடல்கள் அகம், புறம் என இரண்டையும் கொண்டது.
எட்டுத்தொகை அல்லது தொகை நூல்கள் என்பவை சங்க இலக்கியத்தில் பலராலும் பல காலகட்டங்களில் எழுதப்பட்டுப் பின்னர் ஒருசேர தொகுக்கப்பட்டவை. இவற்றில் பல பாடல்களில் அவற்றை எழுதியவரது பெயர் காணப்படவில்லை.
எட்டுத்தொகை நூல்களைப் பற்றிய வெண்பா பின்வருவது:
"நற்றிணை நல்ல குறுந்தொகை ஐங்குறுநூறு ஒத்த பதிற்றுப்பத்து ஓங்கு பரிபாடல் கற்றறிந்தார் ஏத்தும் கலியோடு அகம்புறம் என்று இத்திறத்த எட்டுத் தொகை"
மொத்தமுள்ள 8 நூல்களில் 5 நூல்கள் அகப்பொருள் பற்றியது, 2 நூல்கள் புறப்பொருள் பற்றியது.
அகப்பொருள் பற்றியவை: நற்றிணை, குறுந்தொகை, ஐங்குறுநூறு, கலித்தொகை, அகநானூறு.
புறப்பொருள் பற்றியவை: புறநானூறு, பதிற்றுப்பத்து
பரிபாடல் நூலிலுல்ள பாடல்கள் அகம், புறம் என இரண்டையும் கொண்டது.
No comments:
Post a Comment